Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

GIAO LƯU TRÊN FACEBOOK



GIAO LƯU TRÊN FACEBOOK

Kính gửi nhà thơ nhà văn Vũ Nho
Qua trang Miền Cổ Tích , nhất là chị em thi sỹ Tâm Dung và Thường Dân tôi vinh hạnh được đọc và biết đến anh , những lời bình , những câu thơ của anh tôi thực sự hâm mộ và mến yêu anh hơn , mặc dù trước kia cũng nghe tên anh nhưng chỉ biết qua loa . Qua trang MCT tôi thấy đây là một sân chơi rất văn hoá , thanh lịch của những người yêu mến văn hoá nghệ thuật
Tôi đã xuống thuyền thơ dự buổi giao lưu thơ do Tâm Dung mời cách đây 2 năm phải nói là độc nhất vô nhị của các thi sỹ miền quê Thái Bình , nay được anh tham dự và giúp đỡ tôi càng ngưỡng mộ hơn . Vừa rồi vì yêu mến tôi đã gửi mấy bài thơ góp vui cùng các bác nếu có điều gì chưa thơ chưa văn mong các anh lượng thứ , chỉ là vui thôi mà anh
Kính chúc anh và MCT càng ngày càng nhiều bầu bạn yêu mến và có nhiều tác phẩm hay để đời.


Vũ Nho trả lời
 Kính anh Hoàng Mười! Cám ơn anh đã dành những lời tốt đẹp cho cá nhân tôi và các bạn Thi nhân Miền Cổ Tích. Quả thật thuyền thơ là một địa chỉ độc đáo. Tôi cũng được hai lần gặp gỡ với các thi hữu Thái Bình và Hà Nội tại đây. Như anh nhận xét đây là một sân chơi bổ ích, thú vị cho những người yêu văn thơ. Qua tiếp xúc, tôi đã viết lời bình và bài phê bình cho nhà thơ Tô Diệp, cố thi sĩ Xuân Đam, nhà giáo nhà văn Nguyễn Xuân Nhuận, thi nhân Tâm Dung, Thường Dân, Quốc Anh, Đình Bắc, Ánh Tuyết... Hi vọng sẽ viết tiếp cho các thi hữu khác! Xin gửi anh lời chúc sức khỏe, lời chào thân ái. Hẹn gặp trên trang MIỀN CỔ TÍCH và ở thuyền thơ!
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét