Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Lê Bá Thự dịch tiểu thuyết Ba Lan





TÔI DỊCH TIỂU THUYẾT BA LAN
                      
                              Lê Bá Thự

Tôi dịch tiểu thuyết Ba Lan
Xin cạch đàn ông” *
Các người khắc biết tay tôi
Dọa thế thôi
Nói dzậy mà không phải dzậy.

Tôi dịch tiểu thuyết Ba Lan
Hoang thai
Cô gái Không Là Gì
Ai đúng, ai sai, ai dại?
Ta chẳng còn ái ngại
Khi có trong tay
Quà của Chúa


Tôi dịch tiểu thuyết Ba Lan
Dưới cánh Thiên Thần Rượu
Những khoái cảm khác
Nàng Thứ Ba
Đau khổ, xót xa
Trước mắt chúng ta
Vẫn là “ Hi vọng
Tôi dịch tiểu thuyết Ba Lan
“ Ba Lan mùa tuyết tan”
Bên tai văng vẳng tiếng đàn
Sopanh đang cùng tôi trò chuyện…
Tôi dịch tiểu thuyết Ba Lan
Cho tôi và cho bạn.
---
*) Những chữ in  nghiêng đậm là nhan đề các tiểu thuyết Lê Bá Thự dịch


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét