Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

AI HIỂU TÌNH YÊU?





AI HIỂU TÌNH YÊU?
Chỉ có Thời Gian hiểu và biết Tình Yêu quan trọng như thế nào trong cuộc sống.
Thời gian và tình yêu luôn luôn liên quan đến nhau. Chỉ thông qua thời gian, chúng ta biết về con người, thói quen và mối quan hệ đối với chúng ta. Cuộc sống luôn luôn là không thể đoán trước, và đôi khi sau một thời gian, chúng ta biết được tất cả sự thật về những tình huống hoặc những người nhất định. Đây là một truyện ngụ ngôn tuyệt vời về mối quan hệ của tình yêu và thời gian.


Một thời gian dài trước đây, có một hòn đảo nơi mà tất cả những Tình cảm và giá trị tinh thần của con người chung sống: Niềm vui, Nỗi buồn, Hiểu biết, và những người khác. Tình yêu đã cùng sống với họ.
Một hôm, các giác quan nhận thấy rằng hòn đảo đang chìm trong đại dương và sẽ sớm chìm hẳn. Mọi người ngồi trong tàu của mình và rời khỏi đảo. Tình yêu không vội vàng và chờ đợi cho đến phút cuối cùng. Và chỉ khi cô nhìn thấy rằng hòn đảo không có hy vọng được cứu, và đảo gần như là chìm dưới nước, cô bắt đầu kêu gọi giúp đỡ.
Tàu sang trọng của Giàu Có đi qua. Tình yêu yêu cầu đưa cô lên tàu, nhưng Giàu Có nói rằng trên tàu rất nhiều đồ trang sức, vàng và bạc, và không có chỗ cho Tình Yêu.
Tình yêu quay sang Kiêu Hãnh, một con tàu khác đi qua ... Nhưng đáp lại, Tình Yêu nghe nói rằng sự hiện diện của cô ấy sẽ phá vỡ trật tự và sự hoàn hảo của tàu Kiêu Hãnh.
                                                                Vũ Nho Chủ trang

Với lời kêu gọi giúp đỡ tình yêu quay sang Nỗi Buồn . "O, Tình Yêu - Nỗi Buồn trả lời, - Tôi buồn lắm đến mức tôi cần phải ở một mình."
Bơi qua đảo là tàu Niềm Vui, nhưng cô quá bận rộn với niềm vui, nên thậm chí còn không nghe được những lời cầu khẩn của Tình Yêu.
Đột nhiên, Tình Yêu nghe một giọng nói: "Đến đây Tình yêu, tôi sẽ đưa bạn đi với tôi." Tình yêu thấy một ông già tóc bạc, và cô đã rất hạnh phúc thậm chí quên hỏi tên ông. Và khi họ đến Đất liền, Tình Yêu ở lại, và ông già bơi tiếp xa hơn. Chỉ khi con thuyền người đàn ông khuất hẳn ... Tình Yêu mới sực tỉnh là mình thậm chí chưa cám ơn người đàn ông nhiều tuổi.
Tình yêu quay sang Nhận Thức:
"Nhận Thức à, cho tôi biết ai đã cứu tôi?".


"Đó là Thời Gian" - Nhận Thức trả lời..
"Thời Gian?" - Tình Yêu ngạc nhiên - Tại sao Thời Gian đã giúp tôi "?
Nhận Thức trả lời: "Chỉ có Thời Gian hiểu và biết tầm quan trọng của Tình Yêu trong cuộc sống."
Đôi khi, bạn nhận ra rằng người đàn ông này là một thiên thần chỉ khi anh quay lưng về phía bạn và đi mất, còn bạn nhìn theo dấu vết anh ta và thấy đôi cánh trên lưng ...
Vũ Nho dịch từ tiếng Nga

 

Top of Form

Bottom of Form


2 nhận xét:

  1. Hi....lâu lắm em gái mới sang thăm anh trai đây,chúc anh cùng gia đình vui,khỏe,an lành và hạnh phúc anh nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn Ngọc Dung!
    Chúc bạn nhiều niềm vui khi ghé trang!

    Trả lờiXóa