Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Bài phê bình thú vị với tác giả sách "THƠ CHO TUỔI THƠ"!

Bài phê bình thú vị với tác giả sách "THƠ CHO TUỔI THƠ"!

Tôi đọc trên FB lời nhắn của một bạn đọc nhỏ tuổi. Cùng với mấy  tấm ảnh mà mẹ cháu, một thạc sĩ, giáo viên Ngữ văn THPT chụp cháu với cuốn sách "Thơ cho tuổi thơ"  của tôi mới in năm 2017. Thật là một bài phê bình, giới thiệu thú vị với người viết sách. Tôi chép từ FB về đây  để kỉ niệm và lưu giữ bài phê bình độc đáo này. Cám cơn cô Thanh Dương và cháu Quang Trung!

 Con cảm ơn Ông Vu Nho đã tặng nhà con cuốn sách rất hay và vô cùng ý nghĩa ạ! Con là Quang Trung, con mẹ Thanh Dương - học trò của ông đây! Nhân dịp năm mới, mẹ con con chúc Ông luôn mạnh khỏe và xuất bản thêm nhiều sách hay cho chúng con học tập... Hẹn Ông một ngày gần nhất, mẹ con con sẽ đến thăm Ông Bà ạ! Ah quên, con ngắm hình Ông in trong trang bìa rất đẹp ạ! Con nghĩ chắc là Ông hiền lắm! Con rất cảm ơn Ông!
 Vu Nho Cám ơn cháu Quang Trung và mẹ Thanh Dương của cháu! Cháu đọc thấy thích là ông vui rồi!
 Thanh Duong Duong Có thể chưa hiểu hết cái hay của mỗi bài thơ, nhưng cháu Quang Trung rất thích cuốn sách của ông! Cháu đọc liền mấy bài và ôm cả vào giường ngủ đọc tiếp đấy ông ạ!
 Vu Nho Bạn Thanh Duong Duong ơi. Có thể cháu chưa hiểu cái hay của lời bình ( Một số lời bình cũng thường thôi). Cũng chưa hiểu hết cái hay của thơ. Nhưng một phần cái hay của thơ thì chắc là cháu thích. Toàn những bài hay của các tác giả nổi tiếng trong làng thơ cho thiếu nhi. Cám ơn cháu Quang Trung và bạn!

                                                  Cháu Quang Trung với sách

                                               Sách viết gì mà cháu vui thế!


                                                     Trang này cũng hay!

                                                 Mang cả sách lên giường

                                              Đọc nốt bài này mẹ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét