Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Vũ Nho trong mắt một cô giáo Văn



  

Một giáo viên đánh giá Vũ Nho
Đây là stt của một giáo viên Văn trên FB. Cám ơn bạn đã hào phóng viết về tôi. Lưu lại đây như một kỉ niệm đẹp về tình đồng nghiệp.


15 Tháng 5 lúc 23:40 · Từ khi là cô giáo dạy văn mới vào nghề cho đến nay đã rời bục giảng nhưng những bài bình văn của nhà phê bình văn học, PGS, tiến sĩ Vũ Nho vẫn luôn mê hoặc mình. Tuy không được học thầy trực tiếp nhưng những TP phê bình văn học của thầy viết cho nhà trường đã trở thành người thầy gián tiếp, giúp mình và nhiều bạn đồng nghiệp rất nhiều trong việc tự bồi dưỡng chuyên môn; để mỗi giờ dạy văn trở thành niềm đam mê của mình trong suốt cuộc đời dạy học. Nhân dịp thầy Vũ Nho vừa xuất bản cuốn sách bình luận văn học TỪ KIM VÂN KIỀU ĐẾN TRUYỆN KIỀU, chiều nay, một chiều thứ 7 rất oi ả, mình rất vui được cùng cựu nhà báo “Như Trâu” NPC và em gái HH đến thăm chúc mừng thầy và phu nhân tại tư gia. Được thầy và phu nhân đón tiếp thân tình, lại được thầy tặng cho sách mới xuất bản, mấy anh em cảm động quá. Vô cùng ngưỡng mộ sức sáng tạo bền bỉ và niềm đam mê văn chương luôn cháy bỏng của thầy. Chúc thầy luôn sống khỏe và giữ mãi được phong độ viết để độc giả luôn được thưởng thức và khai sáng bởi những bài viết đầy tâm huyết và trí tuệ của thầy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét